18/02/2014

DICTIONARY தமிழ் மற்றும் ஆங்கிலம்

(அரை குறையாக என்னைப்போல் ஆங்கிலம் கற்று வைத்திருப்பவர்களுக்கு மட்டும் )
நாம் அனைவருக்கும் ஆங்கிலம் கற்க வேண்டும் என்கிற ஆசை இருக்கத்தான் செய்கிறது ஆனால் அதற்கான வாய்ப்புகளும் நேரங்களும் அமைவதே இல்லை முன்பெல்லாம் பக்கத்து ஊர் மற்றும் பக்கத்து தெருக்களில் பெண் தோழிகளுடன் நட்பு வைத்துக்கொண்டு தமிழில் பேசி காலத்தை ஓட்டி வந்தோம் .
என்று facebook மற்றும் twitterகளில் account ஆரம்பிக்கப் பட்டதோ அன்றிலிருந்து கண்டம் விட்டு கண்டம் தாவி கண்ணில் படும் பெண்களை எல்லாம் தோழியாக ஆக்கி வைத்துக் கொண்டு நமக்கு தெறிந்த அரை குறை ஆங்கிலத்தில் முடிந்த அளவு பேசி சமாளித்து கொண்டிருக்கிறோம் திடீரென்று நமக்கு தெரியாத வார்த்தையை அவள் பேசும்போது நன்றாக ஆங்கிலம் தெறிந்த நபரை தேடி ஓடுவோம் ஆனால் இனி நான் அப்படி ஓடவேண்டிய அவசியம் இல்லை காரணம் ஆங்கில வார்த்தைக்கு சரியான தமிழ் மொழிபெயர்ப்பை கொடுக்கக் கூடிய அருமையான tamil wiki எனும் இந்த மென்பொருள் play storeல் இலவசமாக கிடைக்கும்பொழுது நாம் ஏன் ஓட வேண்டும்?
எனது மொபைலில் தமிழ் மொழியை படிக்கும் வசதி இல்லை ஆதலால் play storeல் நான் பல dictionaryயை பயன்படுத்தி அழித்து விட்டேன் ஆனால் இது தமிழ் மொழி support செய்யாத மொபைலிலும் வேலை செய்கிறது
பல வார்த்தைகளுக்கு அர்த்தங்களை இதன் மூலம் நான் தெரிந்து கொண்டேன் உங்களுக்கும் இது பல காரணத்திற்க்காக உதவியாக இருக்கும் என்பதில் எனக்கு எந்த சந்தேகமும் இல்லை

download detail
AVAILABLE PLACE -PLAY STORE
FULLY INTERNET ACCESS
FULLY FREE 

Unknown

Lorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipisicing elit, sed do eiusmod tempor incididunt ut labore et dolore magna aliqua. Ut enim ad minim veniam, quis nostrud exercitation.

0 comments:

Post a Comment

 

Copyright @ 2014 Tamil Android ( சங்கம்).